Từ câu chuyện "Made in Japan” (sản xuất tại Nhật Bản) gắn liền với danh dự của một Quốc gia
Không chỉ tại thị trường các nước Châu Á hay Việt Nam mà ngay cả các nước phát triển trên thế giới thì hàng hóa có mác “Made in Japan” luôn chiếm được cảm tình và sự tin tưởng gần như là tuyệt đối của người tiêu dùng trong vấn đề chất lượng. Tuy nhiên, để có được thương hiệu như ngày nay, người Nhật đã phải trải qua những giai đoạn khó khăn khi phải đối mặt với bài toán nan giải về mẫu mã, kiểu dáng.
Vào những năm 1950, sản phẩm“Made in Japan” được gắn với hình ảnh của dòng sản phẩm rẻ tiền, là bản sao đơn giản của các sản phẩm Châu Âu, Mỹ. Đứng trước những đòi hỏi của thị trường cũng như danh dự, lòng tự hào dân tộc đã khiến cho các Tập đoàn Nhật Bản quyết tâm “ý thức về chất lượng” và biến nó trở thành “thói quen thao tác” cho người lao động. Vì vậy, từ năm 1960, đồng loạt các nhà máy, xí nghiệp của Nhật đều sản xuất theo khẩu hiệu “Chất lượng sản phẩm là danh dự của quốc gia”. Sự cố gắng của họ đã được đền đáp xứng đáng khi cum từ “Made in Japan” đã có một bước tiến thần kỳ về chất lượng khiến cho cả thế giới phải “ngả mũ nể phục”. Cũng nhờ đó mà 3 từ “Sản xuất tại Nhật Bản” là sự bảo chứng cho một dòng sản phẩm điển hình cho sự tinh tế, sáng tạo, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Do đó, ngày nay đến với đất nước Nhật Bản, du khách không chỉ bị cuốn hút bởi những giá trị cảnh quan, nền văn hóa đặc sắc mà còn là cơ hội để mua sắm các sản phẩm có chất lượng “chuẩn Nhật” với giá thành rất phải chăng.
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với ngọn núi Phú Sỹ quanh năm tuyết phủ, với
những cánh hoa anh đào hay chi anh tuyệt đẹp
Mà Nhật Bản còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm
Đến với thành phố mua sắm sầm uất nhất Nhật Bản: Tokyo - Gi gì gì gi cái gì cũng có
“Thiên đường mua sắm”, “Cơn lốc mua sắm” là cái tên người ta đặt cho thành phố Tokyo. Bởi dù là ngày hay đêm thì các cửa hiệu luôn rực sáng anh đèn, trên từng ngõ ngách là không khí mua bán tập nập. Dù nhu cầu của bạn là gì thì các điểm mua sắm tại thành phố Tokyo đều có thể đáp ứng đầy đủ. Bạn có thể các đồ điện tử hay những chiếc laptop, điện thoại smart phone, đồ gia dụng với các tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng tại các khu phố Shinjuki, Akihabara …nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hàng thời trang may mặc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng
Bất cứ ai thích mua sắm đều biết rằng để sở hữu được những món đồ cao cấp, hàng hiệu đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như Gucci, Chanel, Armani, Louis Vuitton… thì cách tốt nhất là đến với trung tâm Ginza nằm giữa hai đại lộ Harumi Dori, Chuo Dori. Một trong những điều khiến Ginza ngày càng trở nên “sang chảnh” và đặc biệt hơn đó là những quy định bất thành văn về trang phục khi đến với con phố sầm uất bậc nhất của thành phố Tokyo: nam giới mặc áo vest, đeo cà vạt; phụ nữ diện trang sức, trang điểm cầu kỳ như đi dự lễ, tiệc. Bởi những người dân bản địa cho rằng, nếu không diện đẹp như vậy thì không xứng tầm và cũng không nên đến với Ginza mà thay vào đó hãy đến các nơi khác bình dân hơn như Shibya hay Shinjuku.
Những con phố, trung tâm thương mại ở Tokyo (Nhật Bản) luôn sáng choang và lấp lánh ánh đèn
Hệ thống cửa hàng thời trang Uniqlo luôn là một địa điểm mua sắm lý tưởng của
du khách mỗi khi có dịp đến thăm Nhật Bản
Không cao cấp như những món đồ với số tiền lên tới hàng nghìn USD tại các thương xá thuộc khu thương mại Ginza nhưng những đồ may mặc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng ở Đại lộ Ometo, Uneco, Ikebukuro, Gontemba, siêu thị tiện ích mở cửa 24/24 như Mini Mart, Seven Eleven, Don Quixote…... lại có giá “mềm “ hơn và mẫu mã thì vô cùng phong phú, đa dạng. Nào là bộ kimono, jukata có họa tiết anh đào, lá ngân hạnh dành cho những quý bà, quý ông yêu thích vẻ đẹp truyền thống của Nhật Bản đến các trang được thiết kế rất bắt mắt theo phong cách Harajuku dành cho lứa tuổi teen. Còn đối với những du khách yêu thích sự tiện lợi, thoải mái, thời trang thì có thể tìm mua quần áo heateach, chống nắng của Uniqlo với mức giá rất “giải nhiệt”: từ 200 yên – 500 yên (tương đương 400.000 đồng – 1.000.000 đồng). Nếu đến đúng mùa sale off (tháng 6, 7; tháng 12 – 1), bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ của Uniqlo với giá rẻ hơn rất nhiều.
Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được bày bán ở khắp mọi nơi tại xứ sở Phù Tang
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần HanoiRedtours
Địa chỉ: 63 Hàng Trống - Hoàn Kiếm - Hà Nội
ĐT: 043.928.5588/ 090.889.6363